วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

แก๊งมีสี


ผู้พันบาบิโลน


พวกเราคือเหล่าแก๊งมีสี
พวกเรามีสี มีพวก ชอบเบ่ง ชอบอวดอ้างสีสัน ของตนเอง


พลทหาร จ้อย

ข้ากำลังเรียนรู้การใช้สี อวดเบ่ง แข่งบารมีกับผู้อื่น

นายพล ธันเดอร์



ข้าคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องการใช้สี เบ่งขู่ศัตรู ให้เกรงกลัว ( ถ้ามันไม่กลัวข้าก็จ๋อย)

ผู้หมวดสายลม

ข้าคือผู้หมวดสายลม งานหลักของข้าคือ ซุ่มโจมตี ศัตรู ข้าอยู่ทุกที่ ที่มีศัตรู บางทีเจ้าอาจ ต้องเจอกับข้า


ผู้พันนอยด์

ข้าคือผู้สั่งการชักใยอยู่เบื้องหลังเรื่องชั่วดีทุกกรณี เรื่องสั่งลูกน้องไปตาย ไปหาผลประโยชน์มาให้ข้า เป็นงานถนัดของข้า ข้านี่แหละผู้ได้รับฉายาว่า นอยด์ซากศพ


แก๊งปราบพวกมีสี

พวกเราคือนักปราบแก๊งมีสี ไม่ว่าพวกมันจะสีไหน เป็นหัวหน้า ระดับนายพล นายพัน มันก็ไม่พ้น อาวุธของพวกข้าไปได้  วันนี้เราปราบแก๊งมีสีได้อย่างราบคาบ และเราจะได้เมนูใหม่ ลาบมีสีอร่อยเหาะแน่ เย้ๆๆ















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น